ROASTING & CUPPING WORKSHOP

ROASTING & CUPPING WORKSHOP

Workshop sẽ đưa các bạn đến với lời giải đáp cơ bản nhất về những phản ứng tạo nên hương vị của cà phê.

Tụi mình đã cùng nhau đi qua chặng đường đầu tiên trong HÀNH TRÌNH CÀ PHÊ cùng với workshop #1: Espresso và Latte Art. Tiếp nối cuộc phiêu lưu vị giác, chúng ta sẽ đi ngược về giai đoạn hình thành nên hương và vị của tách cà phê, cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc biến đổi đầy mê hoặc các chất trong hạt nhân xanh đến hạt cà phê rang hoàn chỉnh - Tại đó, hàng loạt phản ứng gì đã diễn ra? Và hương thơm được kích hoạt như thế nào? Làm sao để chúng ta cảm nhận được sự kỳ diệu đó?

Workshop #2: ROASTING & CUPPING - Sẽ đưa các bạn đến với lời giải đáp cơ bản nhất về những phản ứng tạo nên hương vị của cà phê. Người tham dự sẽ được hóa thân thành những thợ rang dẫn đường cho chuyến tàu mang tên kích hoạt các tầng hương và tạo vị, các bạn cũng sẽ được hướng dẫn thực hiện kỹ thuật cupping vỡ lòng để từng bước sử dụng các giác quan chạm đến tách cà phê.

Và có lẽ bạn sẽ thấy PHẤN KHÍCH hơn khi biết được #ATC mang khách mời nào đến với Workshop lần này.

Mr. Marcos On - Giảng viên 13 năm kinh nghiệm đào tạo các chứng chỉ SCA (Specialty Coffee Asociation) và từng là giám khảo của nhiều cuộc thi vô địch về cà phê.

Mr. Khoi Mai - CEO của Cà phê Đồng Xanh - Greenfields Coffee - Công ty cung cấp cà phê hạt rang cho hơn 500 quán cà phê, với hơn 8 năm kinh nghiệm Roasting - Greenbean - Sensory Skills và để cùng trao đổi những kiến thức về KỸ THUẬT RANG.

Những nội dung bạn sẽ được trải nghiệm tại Workshop:

• Tìm hiểu về hạt cà phê, quy trình rang một mẻ cà phê chất lượng

• Thực hành rang cà phê theo profile bạn mong muốn tại phòng Roasting

• Nếm thử hương vị của mẻ cà phê bạn vừa mới rang tại phòng Cupping dưới sự hướng dẫn của Giảng viên ATC.

 

CHƯƠNG TRÌNH CÓ PHÍ KHÔNG?

Đây là buổi workshop với mục đích phi lợi nhuận, bạn sẽ đóng một khoản phí tối thiểu là 100.000 đồng (không giới hạn mức đóng tối đa) để nhận vé tham dự. Toàn bộ doanh thu từ vé sẽ được ATC dành tặng cho 10 hộ nghèo tại xã Nhâm - A Lưới - Nơi đang trồng cà phê Arabica do Greenfields Coffee khai thác.

----

Dưới đây là thông tin chi tiết của buổi workshop #2 và cách thức đăng ký tham dự:

⏰ Thời gian: 8:00 - 15.10.2023

📌 Địa điểm: AROMA Training Center - 106 Lý Nam Đế, Huế

📍 Link đăng ký: https://bit.ly/roastingandcupping

Aroma chỉ tiếp đón những bạn đã đăng ký theo link, số lượng tối đa 25 bạn đăng ký sớm nhất. Vui lòng điền đầy đủ thông tin và gửi về cho chúng mình trước ngày 15.10.2023.

0 Bình luận