Nhìn Lại Khoảnh Khắc Workshop: Trà Nóng - Dẫn Đầu Xu Hướng

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Workshop: Trà Nóng - Dẫn Đầu Xu Hướng

Chiều ngày 22/11/2020, How2Make đã phối hợp cùng với thương hiệu Andros Asia và Viager tổ chức thành công buổi chia sẻ về các công thức trà nóng. Với hình thức mới lạ cùng nội dung thu hút độc đáo, chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ kinh doanh quán cà phê và những đối tượng quan tâm đến pha chế thức uống tại Huế

Chiều ngày 22/11/2020, How2Make đã phối hợp cùng với thương hiệu Andros Asia và Viager tổ chức thành công buổi chia sẻ về các công thức trà nóng. Với hình thức mới lạ cùng nội dung thu hút độc đáo, chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ kinh doanh quán cà phê và những đối tượng quan tâm đến pha chế thức uống tại Huế.

Workshop: Trà Nóng - Dẫn Đầu Xu Hướng

Workshop: Trà Nóng - Dẫn đầu Xu Hướng 2020 một sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hàng kỳ của How2Make, được tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn kết nối, thông qua đó chia sẻ các công thức pha chế liên quan đến thức uống trà nóng cập nhật mới nhất đến với những chủ quán cà phê cũng  như những ai đang hoạt động trong lĩnh vực pha chế.

Được tổ chức dựa trên format mở, workshop về Trà Nóng lần này đã mang đến một diễn đàn khám phá kiến thức và không gian thưởng thức, trải nghiệm các đồ uống Trà Nóng vô cùng độc đáo. Kết hợp cùng không gian của workshop gói gọn ở tầng 2 PhinHolic - 65 Bến Nghé, tất cả đã mang lại cảm giác gần gũi ấm cúng đến cho mỗi một khách tham dự.

Đến với Workshop: Trà Nóng - Dẫn đầu Xu Hướng 2020, khách tham dự đã được có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trà mộc đến từ thương hiệu Viager, sản phẩm syrup từ Andros Asia cũng như các sản phẩm sấy lạnh chất lượng cao từ Huefarm.

Khách tham dự còn được tận mắt thưởng thức màn trình diễn các thức uống nóng từ đội ngũ R&D của ứng dụng How2Make - Kho Công Thức Đồ Uống. Ngoài ra, chúng ta còn được các cơ hội lắng nghe những kiến thức về Trà từ chị Như Mai - Founder The CoffeeHolic và đại diện từ thương hiệu trà Viager.

Ngoài những kiến thức bổ ích về trà nói chung cũng như trà nóng nói riêng, mỗi một khách tham dự còn được nhận được các phần quà hấp dẫn từ phía BTC chương trình chuẩn bị.

0 Bình luận