5 Lợi Ích Bất Ngờ Của Trà Oolong

5 Lợi Ích Bất Ngờ Của Trà Oolong

Trà ô long là nguyên liệu quen thuộc được sử dụng trong pha chế. Ô long có rất nhiều loại từ những vị trà bình thường đến loại trà ô long cao cấp.

 5 LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TRÀ Ô LONG

Trà ô long là nguyên liệu quen thuộc được sử dụng trong pha chế. Ô long có rất nhiều loại từ những vị trà bình thường đến loại trà ô long cao cấp.✨

Do đặc tính lên men một nửa nên trà ô long có hương vị nhẹ dịu hơn so với trà xanh. Màu sắc trà ô long nhạt và mùi hương thoang thoảng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trà ô long có nhiều lợi ích cực kỳ thiết thực cho mọi người.

✅ Làm giảm cholesterol

Do quá trình lên men một nửa nên trà ô long tiết ra chất polyphenol giúp kích hoạt enzyme lipase giải phóng chất béo trong cơ thể.

💙 Giúp tăng tỉnh táo tinh thần

Trong trà ô long có chứa một lượng cafein nhất định. Sử dụng đồ uống có cafein với liều lượng tiêu chuẩn giúp tinh thần tỉnh táo, đẩy nhanh sự hoạt động của não, kích thích sáng tạo. Vì thế khi uống trà ô long có thể làm bạn giải phóng mệt mỏi, áp lực.

✅ Kích thích mọc tóc và giữ cho tóc khỏe mạnh

Do có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, trà ô long có thể ngăn ngừa rụng tóc khi pha trà trực tiếp từ lá trà tươi. Không chỉ vậy, tóc của bạn sẽ trở nên dày và bóng hơn, tuy nhiên vẫn giữ được độ mềm mượt.

💙 Ngăn ngừa sâu răng

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, câu nói này từ bao đời nay chưa bao giờ sai. Việc giữ được một hàm răng khỏe giúp bạn ăn uống ngon hơn, khỏe mạnh hơn. Trà ô long và trà xanh có khả năng đẩy lùi acid của vi khuẩn răng miệng, giúp ngăn ngừa sâu răng và mảng bám tích tụ lâu ngày.

✅ Giúp chắc xương

Người thường xuyên uống trà ô long ít có khả năng bị mất mật độ khoáng trong xương, giữ lại các khoáng chất từ ​​thực phẩm lành mạnh bạn đã ăn. Ngoài ra, trà ô long còn chứa Magie và Canxi ngăn chặn loãng xương hiệu quả.

♻️ Ô long quả là một thức uống ngon, đầy bổ dưỡng cho sức khỏe. Thưởng thức trà xanh với một lượng nhất định sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện nhiều hơn.

👉Link tham khảo sản phẩm: https://thecoffeeholic.vn/san-pham/tra

***

THE COFFEEHOLIC

Hotline: 0234 3590059

Office Address: 106 Lý Nam Đế, Huế

Official website: https://thecoffeeholic.vn

#trà_mộc_pha_chế

#pha_trà_đậm_vị

#trà_handpicked_tea

#nguyên_liệu_trà_sữa

0 Bình luận