Bạn nhận được gì trong khóa học Trà - Trà Sữa

Bạn nhận được gì trong khóa học Trà - Trà Sữa

Đúng như tên gọi của khoá học, các bạn sẽ được học tất tần tật về trà và thức uống biên tấu. Từ kiến thức về trà cho đến tìm hiểu về nguyên liệu, tỉ lệ trong pha chế và thực hành về:

Tại khoá học #TRÀ & #TRÀ_SỮA, bạn được học những gì? 📚📚📚

Là một khóa học dành cho những học viên muốn cập nhật liên tục các công thức thức uống mới, đón đầu xu hướng kinh doanh thức uống trên cả nước. Chương trình đào tạo sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng pha chế để học viên có thể thuần thục thực hành tất các thức uống có trong menu (được cập nhật liên tục theo xu hướng).

Bên cạnh đó, học viên còn được đội ngũ giảng viên lành nghề truyền đạt những “tips” nhỏ trong việc thực hành pha chế, thử nếm nhiều loại nguyên liệu khác nhau để có thể tự tay học viên có thể sáng tạo được những thức uống mới sau khi tốt nghiệp.

Cuối khóa học, học viên sẽ phải tham gia vào buổi kiểm tra chất lượng tay nghề để được cấp chứng chỉ đào tạo, sau khóa học học viên sẽ nắm vững các kiến thức về pha chế thức uống và tự tin thực hành các món thức uống đầy mới lạ và hấp dẫn về hình thức lẫn hương vị.

Đúng như tên gọi của khoá học, các bạn sẽ được học tất tần tật về trà và thức uống biên tấu. Từ kiến thức về trà cho đến tìm hiểu về nguyên liệu, tỉ lệ trong pha chế và thực hành về:

- Tìm hiểu về thế giới các loại trà, phân loại trà theo đặc tính và công dụng. Được thử nếm và học cách chiết xuất nhiều loại trà phổ biến trong pha chế thức uống.

- Được tìm hiểu về các nguyên liệu, dụng cụ và trang thiết bị máy móc cần có cho một quán trà/trà sữa

- Thực hành các món biến tấu về trà: Trà trái cây, trà bọt sữa

- Thực hành các món trà sữa: trà sữa nướng, trà sữa cơ bản, trà sữa Thái,…

- Thực hành các món trân châu đường đen: sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi matcha trân châu đường đen,…

- Thực hành nhiều loại topping, pudding sử dụng trong trà và trà sữa.

Thức uống ngon và sạch - là những điều khi các bạn bắt đầu kinh doanh cần lưu ý để có thể thuyết phục khách hàng ghé thăm đấy nhé 🍊🍋🍓

-------

Aroma Training Center

☎ 0234.3 590 059 - 0888 013 246

🏘 106 Lý Nam Đế, Kim Long, Tp Huế

♻️ https://phachehue.com/khoa-hoc

#đào_tạo_pha_chế #baristaskills #espresso #Pha_chế_tổng_hợp #Khoá_học_cho_chủ_quán #startup #quán_cà_phê #setupmenu #Tuyensinhthang10

0 Bình luận