Barista - Hành trang vững chắc dành cho du học sinh

Barista - Hành trang vững chắc dành cho du học sinh

Barista là một công việc làm thêm du học sinh yêu thích lựa chọn, được xem là một “nghề tay trái” với mức thu nhập tốt để trang trải cuộc sống.

 

Barista - Hành trang vững chắc dành cho du học sinh

Đối với các bạn đang có nhu cầu đi du học, ngoài việc chuẩn bị những kiến thức, ngôn ngữ, thì cũng như những kỹ năng cơ bản khi đến nước bạn là những ưu tiên hàng đầu.

Barista là một công việc làm thêm du học sinh yêu thích lựa chọn, được xem là một “nghề tay trái” với mức thu nhập tốt để trang trải cuộc sống. Những lợi ích giúp cho các bạn du học sinh luôn muốn gắn bó với công việc này không thể không kể đến như:

 

 Mức lương cao, môi trường làm việc đa dạng

  • So với những công việc khác, Barista được xem là một công việc thú vị và không quá vất vả. Họ thường làm việc ở các khách sạn, nhà hàng hoặc quán cà phê… Đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng. Từ sinh viên, dân văn phòng trí thức đến cả những doanh nhân, chuyên gia. Vì vậy, Barista sẽ có cơ hội trò chuyện và mở rộng các mối quan hệ dễ dàng.
  • Mức lương trung bình cho các bạn Barista tại Úc khoảng 2000 AUD (~35 triệu VND) cho công việc part-time, 4000 – 5000 AUD (~70 – 80 triệu VND) cho bạn làm full-time trong các kỳ nghỉ hè.

 

Cơ hội làm việc lâu dài

  • Barista còn rất dễ xin vào môi trường làm việc của người bản xứ, được gặp rất nhiều người mỗi ngày. Từ đó dễ dàng trau dồi khả năng ngoại ngữ, hòa nhập văn hóa cộng đồng, hiểu hơn về bản sắc cũng như tính cách của người dân nơi đây. 
  • Một số trường hợp, du học sinh may mắn còn được trải thảm mời về các công ty, doanh nghiệp lớn để làm việc sau khi tốt nghiệp.

 Vậy, AROMA Training Center hỗ trợ những gì cho bạn?

  • Được đào tạo theo tiêu chuẩn SCA - Hiệp hội Cà phê Đặc sản Thế giới, bạn có thể ứng dụng kiến thức khi học tại Trung tâm để thực hành tại nước ngoài.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, thời gian thực hành xuyên suốt khóa học, hỗ trợ ôn tập sau khi tốt nghiệp để bạn tự tin bắt đầu hành trình mới.
  • Nhận chứng chỉ sau khi tốt nghiệp SONG NGỮ và bạn có thể “apply” bất cứ đâu bạn muốn!

 Bạn còn chần chừ gì nữa? Đăng ký NGAY để HỌC SỚM, TỐT NGHIỆP SỚM! 

Một số hình ảnh từ học viên ATC học để du học. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn AROMA Training Center để gửi gắm.

#coffee #coffeelife #barista #atc #baristaskills #duhoc #aromatrainingcenter

 

 

0 Bình luận