Kỹ thuật pha cà phê bằng Aeropress

Kỹ thuật pha cà phê bằng Aeropress

Aeropress là một trong những phương pháp pha cà phê mang tính biểu tượng và giàu cảm hứng nhất của ngành công nghiệp cà phê thế giới, có xuất xứ từ Mỹ.

Aeropress là một trong những phương pháp pha cà phê mang tính biểu tượng và giàu cảm hứng nhất của ngành công nghiệp cà phê thế giới, có xuất xứ từ Mỹ. Sử dụng áp suất để nén cà phê, giúp giảm thời gian ngâm ủ cà phê, từ đó giảm vị đắng của ly cà phê thường ngày. Hiểu một cách nôm na, Barista tạo ra áp suất thông qua đôi tay, làm tăng áp lực từ việc đẩy cà phê ra nhanh hơn. Tạo ra hương vị phức hợp nhưng mượt mà và đầy thích thú.

Ngày nay Aeeropress đã được sử dụng cho giải vô địch Barista thế giới thế giới (World Barista Championship), đồng thời AeroPress có hẵn cho mình cuộc thi World Aeropress Championship - thể hiện được chỗ đứng đáng kể trong làn sóng cà phê thứ ba trên. 

Với lí do như vậy, tại sao không sở hữu ngay các kĩ thuật pha và làm chủ Aeropress ngay tại trung tâm? Không những Aeropress, mà Pour Over V60 cũng sẽ nằm trong nội dung chương trình học của Khoá HANDBREWING - Cà Phê Pha Tay.

Inbox chúng mình để có thể thông tin chi tiết nhé 😉

0 Bình luận