Tại Sao Bạn Cần Trải Nghiệm Ngay Khóa Home HandBrewing

Tại Sao Bạn Cần Trải Nghiệm Ngay Khóa Home HandBrewing

Cách đơn giản để làm ấm trong mùa đông và thật sành điệu. Hãy tự trải nghiệm phương pháp pha tay - Handbrewing nhé! 

HOME HAND-BREWING

Cách đơn giản để làm ấm trong mùa đông và thật sành điệu. Hãy tự trải nghiệm phương pháp pha tay - Handbrewing nhé.

⏳⏳⏳ Ngày càng tiếp cận và đến gần hơn với tất cả các bạn đam mê pha chế. Phương pháp Handbrewing đang được phổ biến rộng rãi, không chỉ bởi tính thú vị và thành quả mang lại với mùi hương - vị thanh thoát, dịu nhẹ.

Khoá học về cà phê pha tay (Hand-Brewing) bao gồm 2 nội dung: Pour Over V60 và Aeropress.

- Pour Over V60 - đại diện tiêu biểu cho làn sóng cà phê thứ 3, là biểu tượng của làn sóng cà phê đặc sản chất lượng cao.

- AeroPress - phương pháp giàu cảm hứng nhất ngành công nghiệp cà phê thế giới, tạo ra hương vị cà phê thông qua áp suất.

Hai phương pháp pha tay mang tính biểu tượng và giàu cảm hứng nhất, hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn và làm chủ được hương - vị cà phê của quán và thể hiện được đẳng cấp của một Barista.
Trong thời kì bình thường mới, Handbrewing còn có tính ứng dụng cao - đặc biệt trong thời gian "work from home" hay dễ dàng mang đi trong các buổi picnic, dã ngoại. Bạn cũng có thể dễ dàng phô diễn khả năng làm chủ dòng pour và tự tạo niềm vui riêng với hương - vị cà phê mới lạ, độc đáo tại khoá học HOME - HANDBREWING nhé 😊

🍃🍃🍃https://phachehue.com/khoa-hoc/home-hand-brewing

#Handbrewing #BaristaSkills #LatteArt #ĐăngkiNgay #đào_tạo_pha_chế #baristaskills #espresso #Pha_chế_tổng_hợp #Khoá_học_cho_chủ_quán #startup #quán_cà_phê

0 Bình luận