TOP 5 THỨC UỐNG CỰC HOT TRÊN NỀN CÀ PHÊ

TOP 5 THỨC UỐNG CỰC HOT TRÊN NỀN CÀ PHÊ

Xây dựng một Menu thức uống biến tấu trên nền cà phê để có thể nắm bắt được sở thích của khách hàng cũng như cập nhật được xu hướng hiện thời, tránh gây sự nhàm chán, luôn là một bài toán được đặt ra cho các chủ quán và bộ phận sáng tạo. Với sự chọn lựa dựa trên chính nhu cầu của khách hàng cũng như sự tìm tòi sáng tạo cái mới, How2make xin giới thiếu đến các bạn Top 5 những món biến tấu trên nền cà phê vừa thân thuộc nhưng cũng không kém phần mới lạ:

Xây dựng một Menu thức uống biến tấu trên nền cà phê để có thể nắm bắt được sở thích của khách hàng cũng như cập nhật được xu hướng hiện thời, tránh gây sự nhàm chán, luôn là một bài toán được đặt ra cho các chủ quán và bộ phận sáng tạo. Với sự chọn lựa dựa trên chính nhu cầu của khách hàng cũng như sự tìm tòi sáng tạo cái mới, How2make xin giới thiếu đến các bạn Top 5 những món biến tấu trên nền cà phê vừa thân thuộc nhưng cũng không kém phần mới lạ:

1. Bạc xỉu:

Tên gọi "Bạc xỉu" được xuất phát từ cộng đồng người Hoa tại Việt Nam với tên gọi đầy đủ là "bạc tẩy xỉu phé" mang nghĩa là "Sữa nóng cà phê" (Sữa nhiều hơn cà phê) 

Chính vì vậy nguyên liệu của món Bạc xỉu khá đơn giản với hai thành phần chính là sữa đặc và cà phê. Qua thời gian, đã có nhiều biến tấu bạc xỉu ra đời. Ngày nay, người ta thường biến tấu bạc xỉu bằng cách sử dụng thêm sữa tươi hoặc đôi khi là sữa cốt dừa bên cạnh các nguyên liệu chính là cà phê và sữa đặc.

Với sự hòa quyện hoàn hảo giữa sữa đặc và một lượng cà phê vừa phải tạo nên một hương vị đầy tính đặc trưng, bạc xỉu trở thành một thức uống ưa chuộng cho những vị khách cần một thức uống giúp tỉnh táo nhưng không chứa quá nhiều caffeine. Dần dà thức uống này là một phần không thể thiếu trong các menu của các quán cà phê trên cả nước.

Các bạn có thể tham khảo món Bạc xỉu 3 tầng đầy bắt mắt của How2make bằng cách chọn vào hình thức uống ở phần cuối bài

2. Cà phê sữa tươi:

Cà phê sữa tươi là một món thức uống có lịch sử khá lâu đời và có khá nhiều biến thể trên thế giới. Chính vì đó cà phê sữa tươi là một thức uống được hàng triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày.

Bạc xỉu và cà phê sữa tươi Việt Nam như là một bộ đôi hoàn hảo để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu như bạc xỉu mang vị ngọt đậm đến từ sữa đặc thì cà phê sữa tươi sẽ là một thức uống khá phù hợp cho những ai muốn có một thức uống cà phê có vị ngọt nhẹ nhàng và tươi mát đến từ sữa tươi. Đặc biệt thức uống vẫn có thể giữ lại được mùi vị đặc trưng của cà phê chứ không hề bị lấn át giống như người anh em bạc xỉu. 

Các bạn có thể tham khảo món Cà phê sữa tươi của How2make hoàn toàn miễn phí bằng cách click vào hình ảnh của món vào phần cuối bài viết.

3. Cà phê kem:

Nếu như các bạn đã quá quen thuộc với những thức uống khá truyền thống như cà phê Sài Gòn, bạc xỉu hay cà phê sữa tươi thì các món biến tấu cà phê kem luôn là những sự lựa chọn hàng đầu để đổi mới khẩu vị cho khách hàng cũng như mang lại sự khác biệt cho danh mục menu cà phê. 

Được How2make ví von là đời F1 của loại cà phê theo phong cách Sài Gòn thì cà phê kem vẫn mang được tính thuần túy dân tộc Việt nhưng cũng đầy mới lạ khi có một diện mạo đầy bắt mắt cũng như hương vị khá hấp dẫn.

Với nhiều biến tấu mùi vị thì Cà phê kem dần chiếm được thị hiếu của khách hàng bởi sự hào nhoáng bên ngoài cũng như hương vị kết hợp hoàn hảo giữa vị kem thanh ngọt mát lạnh, vị cà phê nồng nàn và syrup hương liệu đầy mới lạ. 

4. Cà phê muối:

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe kể về câu chuyện đùa giỡn bạn bè bằng cách cho muối vào cà phê thì đừng vội cười bởi đấy có thể lại là một "trò đùa" đầy tinh tế đấy nhé. 

Cà phê muối là một món biến tấu cà phê khá mới mẻ có nguồn gốc từ Cố đô Huế. Do đó, đây là thức uống mang đậm nét văn hóa của giới trẻ tại Huế và đã lan rộng nhanh chóng sang các tỉnh lân cận ở miền Trung.

Cà phê muối với sự béo ngậy của lớp kem béo, vị nồng nàn của cà phê đậm chất Huế bên cạnh đó là vị mặn nhẹ nhàng đầy đặc trưng đã gây nên một tiếng vang lớn trên cả nước và là một món thức uống không thể nào bỏ qua nếu bạn có dịp được đặt chân đến mảnh đất Cố Đô. 

Được thai nghén và chào đời tại chính mãnh đất Cố Đô, How2make rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn món cà phê muối của chúng mình bằng cách click vào hình ảnh của món ở phần cuối bài viết.

5. Cà phê đá xay (Coffee Ice Blended)

Cà phê đá xay là một món thức uống mát lạnh giải nhiệt cho mùa hè cực kì thích hợp. Với sự béo ngậy của phần topping kem tươi và hương vị cà phê nhẹ nhàng không quá đậm thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ bởi đây là một món thức uống khá hiện đại và mang tính đại chúng quốc tế khá cao. 

Thật ra nguồn gốc của cà phê đá xay hay với tên gọi quốc tế là Frappuccino là một thức uống rất nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Starbucks và có rất nhiều biến tấu đầy đẹp mắt cũng như hương vị mới được tạo ra trên mỗi quốc gia khác nhau. Tại app How2make trên cả 2 nền tảng Android và iOS chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn món cà phê đá xay thuần túy nhưng mang đặc trưng rất riêng. Click vào hình ảnh món Cà phê đá xay cuối bài để nhận được hướng dẫn cụ thể nhé.

Trên đây là Top 5 thức uống trên nền cà phê mà How2make lựa chọn để giới thiệu đến các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu khám phá nhiều thức uống về cà phê mới lạ hơn thì đừng ngừng ngại truy cập vào app How2make trên cả 2 nền tảng Android và iOS để ủng hộ chúng mình nha.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: www.facebook.com/khodouong

Email: how2maketeam@gmail.com

0 Bình luận