Workshop số #3: KHI CÀ PHÊ CHÍN MỌNG

Workshop số #3: KHI CÀ PHÊ CHÍN MỌNG

🍃 Sau thành công của 2 workshop của Hành trình cà phê, Tháng 12 này - đã đến lúc chúng mình mời bạn cùng du hành về cánh đồng và nông trường cà phê, nơi những trái cà phê đang bắt đầu chín mọng.

Series Workshop: HÀNH TRÌNH CÀ PHÊ

🪵🪵 Chủ đề 3: KHI CÀ PHÊ CHÍN MỌNG

⏰ Thời gian: 14:00 - 23.12.2023

📌 Địa điểm: AROMA Training Center - 106 Lý Nam Đế, Huế

📍 Link đăng ký: https://bit.ly/khicaphechinmong

💵 Giá vé: 100.000đ/suất

🎁 WORKSHOP #3: KHI CÀ PHÊ CHÍN MỌNG

Sẽ mang đến cho các coffeelovers những trải nghiệm chân thực nhất của quá trình thu hoạch và sơ chế (processing), khâu quan trọng trong việc quyết định hương và vị của cà phê.

🍀 Chính những người nông dân làm việc tại nông trường sẽ là người vun vén cho sự “giàu có” của từng trái cà phê. Quá trình chăm sóc cây, trái và quyết định thời điểm thu hoạch, cho đến việc phân loại và sơ chế cà phê bước đầu. Cà phê sau khi thu hoạch và phân loại, sẽ được tiếp tục đưa vào khâu sơ chế chính - một quá trình lên men đầy phiêu lưu cho đến khi hạt nhân cà phê được đưa về độ khô cần thiết. Vâng, tại buổi workshop này, người tham gia sẽ hóa thân thành những kỹ thuật viên lên men cho cà phê A Lưới - Huế, nếm thử hương vị cà phê qua những phương pháp sơ chế khác nhau, từ đó thấu hiểu hơn về con đường mà trái cà phê đã trải qua.

🍃🍃 Dưới đây là những nội dung cụ thể bạn sẽ được trải nghiệm tại Workshop #3:

• Tìm hiểu về mô hình làm cà phê chất lượng cao A Lưới và những kiến thức cơ bản;

• Phương pháp đánh giá và sàng lọc trái cà phê tươi sau khi thu hoạch, thực hành phân loại trái cà phê A Lưới mùa vụ 2023-2024;

• Thực hành các phương pháp sơ chế cà phê khác nhau dưới sự hướng dẫn của chuyên gia sơ chế;

• Trải nghiệm cà phê A Lưới đã qua chế biến, phân biệt hương vị cà phê được sơ chế bằng nhiều phương pháp khác nhau với dụng cụ hand-brewing;

• Thảo luận và hỏi đáp cùng chuyên gia.

📍 Chương trình Workshop trải nghiệm số 3 chỉ có duy nhất vào mùa thu hoạch cà phê A Lưới, chúng mình hy vọng các bạn đã tham gia hai workshop trước và những bạn yêu thích cà phê sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để cùng nhau hoàn thành hành trình đam mê. Chuyên gia sơ chế đạt chứng nhận cà phê đặc sản Thế Giới sẽ cung cấp cho người tham dự rất nhiều kiến thức về cà phê #Arabica đang được trồng tại A Lưới - Huế, để thêm yêu đặc sản được mệnh danh là “ngọc trai núi” trên vùng đất Cố Đô bạn nhé.

HẸN GẶP BẠN VÀO THỨ 7 - 23.12.2023 TẠI #ATC. Tối đa 20 suất đăng ký. Vui lòng điền vào link đăng ký trước 20.12 để chúng mình hỗ trợ bạn tốt nhất.

0 Bình luận